ราชัน ไล่เจ๊า ค้างคาว 2-2 เเบ่งเเต้มลาลีกา

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2017/18 เป็นการพบกันในคู่ระหว่าง “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด แชมป์เก่า เปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว พบกับ “ค้างคาว” บาเลนเซีย

มาดริด ได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาลหลังจากชนะเดปอร์ติโว่ ลา คอุนญ่ามา 3-0 ในเกมนัดแรก วันนี้พวกเขาจะขาดเซร์กิโอ รามอสและคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน ทำให้ซีดานส่งคาเซมิโร่ยืนเซนเตอร์กับนาโช่ โดยมีสามประสานแนวรุกอย่างเบนเซม่า,เบล,อเซนซิโอ้ แดนกลางใช้โมดริช,อิสโก้,โครส มาร์เซโล่,การ์บาฆาลเป็นวิงแบ็ค และเฝ้าเสาโดยนาบาสตามเดิม

ทีมเยือนอย่างบาเลนเซียเก็บชัยมาในเกมนัดแรก นัดได้ตัวใหม่ในแดนหลังและกลางอย่างมูริโญ่,ก็องด็อกเบีย ลงสนามตัวจริง และมีตัวความหวังในแดนหน้าอย่างซาซ่าตามเดิม

ผลการเเข่งขันปรากฎว่า รีล มาดริด เจ๊า บาเลนเซีย 2-2 เกมนี้เจ้าถิ่นออกตัวดีเมื่อขึ้นนำเร็ว 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จาก มาร์โก อเซนซิโอ จากนั้น บาเลนเซีย ฮึดสู้และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก คาร์ลอส โซเลร์ นาทีที่ 18

ครึ่งหลังบาเลนเซียเริ่มทำเกมรุกได้มากขึ้นก่อนจะมาพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก เจฟฟรีย์ ก็องดอกเบีย นาทีที่ 77 และ รีล มาดริด ก็โหมหนักและมาทวงประตูคืนเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากฟรีคิกของอเซนซิโอคนเดิมในนาทีที่ 83

ช่วงเวลาที่เหลือทีมชุดขาวบุกถล่มแบบปูพรมแต่ก็ทำได้แค่เสียจบเกม รีล มาดริด ทำได้แค่เสมอ บาเลนเซีย 2-2 มี 4 คะแนนจาก 2 นัดอยู่ที่ 5 ส่วน บาเลนเซีย มี 4 คะแนนเท่ากันรั้งที่ 6

ผลคู่อื่น
เออิบาร์ แพ้ แอธฯ บิลเบา 0-1
เอสปันญอล แพ้ เลกาเนส 0-1
เกตาเฟ แพ้ เซบีญา 0-1

ใส่ความเห็น