อิน บูโดกัน” ชอบผู้หญิงแต่แต่งงานกับผู้ชาย

“อิน บูโดกัน” ชอบผู้หญิง แต่แต่งงานกับผู้ชาย ยอมรับยังชอบมองผู้หญิงสวย สามีเข้าใจไม่ซีเรียสอิน-บูโดกันรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้ เป็นเจ้าสาวหมาดๆ ที่ดังชั่วข้ามคืน แถมยังช็อคคนทั้งประเทศ ที่ได้เห็นเธอสวมชุดเจ้าสาว หลาย ๆ คนคงอยากรู้เรื่องของเธออย่างแน่นอน และวันนี้เธอพร้อมจะเปิดหัวใจทุกซอกมุมที่นี่ที่แรกกับ “ณัฐรินภรณ์ ยืนยง หรือ อิน บูโดกัน”ซึ่ง อิน เปิดใจว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อินไม่เคยปิดบังว่าอินชอบผู้หญิง ก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยน มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอดแต่อินไม่ใช่ทอม อินเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิง แต่อินไม่ได้ต้องการที่จะเป็นผู้ชาย งงมั้ยค่ะ (หัวเราะ)”

แต่กับพี่จอห์น อินก็บอกไม่ถูกเหมือนกันความรู้สึกแบบนี้มันมาได้อย่างไร รู้แต่ว่าอินเห็นหน้าพี่เค้าครั้งแรก อินก็ชอบเค้าเลย เอารูปพี่เค้าขึ้นหน้าจอคอมแล้วก็นั่งมองมันทุกวัน กลายเป็นคลั่งไคล้ผู้ชายเฉยเลย”ความรู้สึกนี้จะเป็นแค่เฉพาะกับพี่จอห์นคนเดียว กลับผู้ชายคนอื่นๆ อินยังคงแหยงๆ อยู่ ทุกวันนี้ อินยังชอบมองผู้หญิงอยู่ พี่จอห์นก็รู้ แต่เราไม่ได้ไปทำอะไรนอกลู่นอกทาง แค่ชอบมองผู้หญิงสวย พี่จอห์นเค้าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ตอนนี้อินเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อพี่เค้า เรื่องใจร้อน พี่เค้าไม่ชอบ อินก็ยอมเปลี่ยน นิสัยบางอย่างแบบผู้หญิงๆ ที่ไม่เคยทำ อินก็ทำ ไม่น่าเชื่อนะว่า อินจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ แต่อินทำ และอินแฮปปี้ และทุกวันนี้กับเรื่องครอบครัว อินมีความสุขมากๆ ค่ะ”ถ้าอยากรู้ว่า พรหมลิขิตของความรักครั้งนี้ ของ “อิน บูโดกัน” เกิดขึ้นได้อย่างไร? ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)